Thứ Tư, 30 tháng 8, 2017

In túi giấy Kraft và những điều cần biết




Túi giấy Kraft được in, còn được gọi là túi giấy tái chế, là một xu hướng bảo vệ môi trường và tiết kiệm vật liệu giấy. Với lợi ích của việc sử dụng một túi giấy thân thiện với môi trường, chúng tôi đã đưa ra dòng sản phẩm kraft của chúng tôi trong kraft hoặc túi kraft in. Các túi giấy Kraft sẵn có đáp ứng được những nhu cầu nhỏ và nhanh, phù hợp cho các cửa hàng nhỏ, các sự kiện diễn ra trong một thời gian ngắn. Đặc biệt đối với các công ty tặng quà, họ cần những túi giấy đơn giản để làm quà tặng tinh tế hơn và có giá trị hơn.



Xem thêm: in hop my pham

In Kraft túi sử dụng 100% thân thiện với môi trường vật liệu, túi giấy Kraft được làm bằng giấy tái chế 100%, được coi là túi giấy thân thiện môi trường nhất ở phương Tây. bảo vệ môi trường cao.
Túi giấy kraft trắng in khá lạ đối với người tiêu dùng Việt Nam. Đây là một dòng các túi giấy làm từ giấy kraft tẩy trắng, có đầy đủ các ưu điểm như độ cứng của giấy, chống thấm nước và dẻo dai, ngoài việc tẩy trắng thích hợp để in trên bề mặt của túi. .
Nhà máy In Tân Minh Thanh cung cấp nhiều loại túi giấy kraft trắng nhập từ Nhật Bản, Hàn Quốc và Inđônêxia với các loại giấy khác nhau.
Ứng dụng: Cung cấp túi kraft màu trắng cho thời trang, túi mua sắm, quà tặng trong trường hợp túi giấy thực phẩm, túi đựng linh kiện, các mặt hàng điện thoại, túi nước hoa. . . .
Ưu điểm: Màu từ kem đến trắng 95% trắng làm cho sản phẩm trang nhã, thanh lịch
In Kraft White Paper Bag rất phù hợp cho các cửa hàng thời trang, đồ trang sức
Công ty in Tân Minh Thành, chúng tôi có hơn 10 năm kinh nghiệm trong sản xuất, in ấn và in túi giấy, cam kết mang đến cho bạn dịch vụ tốt nhất KRAFT GIẤY IN giá rẻ nhất.

Xem thêm: 
https://intanminhthanh.com/san-pham/in-tui-giay-gia-re-shop-thoi-trang-tphcm

0 on: "In túi giấy Kraft và những điều cần biết"