Chủ Nhật, 3 tháng 9, 2017

IN HỘP ĐỰNG MỸ PHẨM CAO CẤP TẠI HCM




Hàng hóa nào cũng thế cũng cần phải có bao bì thì mỹ phẩm cũng cần phải có hộp giấy để phát triển thương hiệu. Sau đâu chúng ta cùng tìm hiểu về in hộp cứng đựng mỹ phẩm chứa mỹ phẩm cao cấp


Hộp cứng có đặc điểm gì?

Hộp cứng là hộp giấy bền chắc đã đầu tư vào vật liệu giấy cũng như hình ảnh và màu sắc được in trên bề mặt. Có rất nhiều loại giấy khác nhau được sử dụng để làm hộp giấy cứng, và để đảm bảo độ bền, nhiều lớp giấy được sử dụng cho sản phẩm.




Hình dạng, kích thước và đặc điểm kỹ thuật của nắp hộp cũng khác nhau, tùy thuộc vào sản phẩm chứa trong nó. Các sản phẩm cao cấp như rượu vang, yến mạch, mỹ phẩm, đồ trang sức ... hoặc các sản phẩm muốn làm cho nó có giá trị hơn cũng được sử dụng trong trường hợp khó chứa.

Xem thêm: in tui giay hcm 
 
Chiều dày, độ dày của hộp phụ thuộc vào sản phẩm và nhu cầu của đơn đặt hàng. Các mô hình hộp cứng thường được sử dụng cho các sản phẩm cao cấp, vì vậy tốt để chỉ ra rằng hộp thường được làm bằng nhựa kim, được làm từ in kim, in để tạo ra dấu, sang trọng.

In hộp cứng đựng mỹ phẩm cao cấp

Khi in một hộp giấy mỹ phẩm cho đường thường xuyên ở một mức giá phải chăng, nó sẽ sử dụng các vật liệu giấy cơ bản như duplex, ngà voi, couche, vv Các giấy tờ này là giá rẻ và phù hợp cho nhiều đơn vị, in ảnh cũng là vật liệu tốt.
Với quà tặng hoặc dòng mỹ phẩm cao cấp phù hợp với nó, sự cần thiết phải đóng gói ấn tượng sắc nét, thể hiện sự sang trọng của sản phẩm. Và cuộc họp khó khăn là loại bao bì phù hợp với loại nhu cầu của sản phẩm và quà tặng.
Hộp mỹ phẩm sẽ được in trên giấy mulle với giấy in ngà, Bristol nặng từ 210g - 300g, giấy mỹ thuật, ... và các giấy tờ khác.
Khi sử dụng một loại mỹ phẩm cao cấp, nó sẽ làm nổi bật sản phẩm với phần còn lại của sản phẩm, khi đặt trong cùng một thùng chứa. Và nó cũng giúp họ nổi bật, thể hiện giá trị, chất lượng, và tạo niềm tin cho người tiêu dùng.

Với màu sắc nhẹ nhàng, thanh lịch, sẽ cho thấy sự sang trọng, và thu hút thêm nhiều khách hàng. Đồng thời điểm nhấn là kim, lớp phủ in sẽ làm nổi bật thương hiệu, tăng khả năng quảng bá hình ảnh kinh doanh.

Vì vậy, khi đầu tư vào lĩnh vực kinh doanh này, đầu tư vào bao bì giữ nó bằng cách chọn một đơn vị in tốt cho đóng hộp cứng.
Các bài đăng khác trong hình nền nổi bật là cách hiểu chữ in decal cũng như hộp giấy in

Sản phẩm in: túi giấy in, hộp giấy in, hộp bánh trung thu, catalogue in, in tờ rơi, lịch in 2016, in decal.

0 on: "IN HỘP ĐỰNG MỸ PHẨM CAO CẤP TẠI HCM"