Chủ Nhật, 17 tháng 9, 2017

Mẹo thiết kế túi giấy để tăng doanh số bán lẻ

Mỗi doanh nghiệp biết làm thế nào nó có thể thách thức để làm cho một sản phẩm thành công trong các cửa hàng bán lẻ. Đáng buồn thay, chỉ có 60% sản phẩm mới thành công sau 2 năm hoạt động và đưa ra thị trường. Và điều này thường xảy ra sau khi các doanh nghiệp lớn và nhỏ đầu tư nhiều nguồn lực để phát triển sản phẩm: thời gian, năng lượng tinh thần và sáng tạo, và tất nhiên là một khoản tiền khổng lồ. Thiết kế in túi giấy giá rẻ là một yếu tố quan trọng trong việc làm cho người tiêu dùng quyết định rằng họ muốn chọn sản phẩm của bạn ra khỏi giá và mua nó, nhưng nhiều doanh nghiệp làm sai lầm chết người vì đánh giá thấp tầm quan trọng của thiết kế in túi giấy.
dịch vụ in túi giấy giá rẻ

Thiết kế bao bì giấy sản phẩm của bạn ngay lập tức truyền tải thông tin phong phú đến người tiêu dùng về nội dung bên trong và những người đứng đằng sau sản phẩm. Dưới đây là mẹo thiết kế in túi giấy sản phẩm sẽ giúp bạn tăng doanh thu của mình trong môi trường bán lẻ.

Biết người tiêu dùng của bạn:

Bạn có nhiều khả năng đầu tư rất nhiều thời gian vào nghiên cứu thị trường khi thiết kế sản phẩm mới của bạn, hiểu được nhu cầu và mong muốn của khách hàng mục tiêu của bạn. Cách tiếp cận này cũng nên được áp dụng khi thiết kế in túi giấy sản phẩm của bạn. Biết được những gì thúc đẩy người tiêu dùng của bạn sẽ cho phép bạn phát triển một chiến lược đóng gói có hiệu quả khi nói chuyện với họ.

Biết mức giá của bạn:

Không nhầm lẫn: việc đặt sai mức giá cho sản phẩm của bạn có thể là thảm hoạ. Đáng là sai lầm khi niềm tin rằng mọi người sẽ không phải trả tiền nhiều hơn cho sản phẩm của bạn chỉ vì bạn đã cho nó vào in ấn túi giấy cao cấp. Không có nghĩa là bạn không nên sử dụng bao bì chất lượng tốt cho một sản phẩm giá rẻ, đây là phương pháp giúp bạn tăng giá trị sản phẩm của bạn. Khách hàng sẽ tin tưởng thương hiệu của bạn nhiều hơn nếu sản phẩm của bạn có giá cả hợp pháp và giá cả cạnh tranh.
đơn vị in túi giấy tphcm

Đứng ra khỏi đám đông:

In túi giấy của bạn cần nổi bật để thu hút sự chú ý của khách hàng khi duyệt qua các kệ. Thiết kế in túi giấy tốt nhưng không gây cảm hứng sẽ tốt hơn là một ý tưởng sáng tạo khéo léo khiến khách hàng ghi nhớ sản phẩm của bạn.

Bán lẻ là một quá trình phức tạp , và thiết kế in túi giấy chỉ là một trong hàng trăm bộ phận chuyển động trong quy trình quảng bá sản phẩm. Tuy nhiên không bao giờ quên rằng in túi giấy của bạn là lần liên lạc đầu tiên mà bất kỳ khách hàng bán lẻ nào sẽ có với sản phẩm của bạn.
Xem thêm: 

0 on: "Mẹo thiết kế túi giấy để tăng doanh số bán lẻ"