Thứ Năm, 31 tháng 10, 2019

So sánh quảng cáo in tờ rơi và truyền thông

Quảng cáo là các loại hình mà nhiều công ty sản xuất thường hướng đến. Để chọn lựa quảng cáo thích hợp cho, mọi người thường căn cứ vào sản phẩm mà mình kinh doanh để lựa chọn hình thức. Ví như quảng cáo bằng xe hơi, hay sữa tươi, các nhà kinh doanh thường sử dụng các loại quảng cáo bằng truyền thông. Còn quảng cáo nhà cửa, khuyến mãi họ thường lựa chọn cách in tờ rơi quảng cáo để tuyên truyền.
Vậy để biết mình nên lựa chọn loại hình nào để làm quảng cáo, thì bạn hãy tham khảo những ưu và nhược của từng phương thức.


Về hình thức tuyên truyền:
Truyền hình có tính tương tác cao, nhanh có thể tiếp xúc với nhiều người, đẩy mạnh thông tin, hình ảnh đến từng hộ gia đình.
Nhược điểm khi tuyên truyền của truyền hình. Là do đại đa số người dân thường bỏ qua thời gian quảng cáo, họ thường chuyển kênh khác khi gặp ngay khung giờ phát quảng cáo. Thế nên không thể đạt được hiệu quả mạnh.
Còn hình thức in tờ rơi quảng cáo, có ưu điểm về tính linh động, nhắm tới được đối tượng mà mình cần hướng tới. Vậy nên, nếu như bạn muốn trực tiếp hướng tối đối tượng mà mình mong muốn. Thì tờ rơi sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo thích hợp.
Khuyết điểm khi tuyên truyền của tờ rơi là phạm vi và tính rông rãi không được mạnh bằng truyền hình. Không có tính tương tác cao, không  thể lan tỏa ra mọi người xung quanh.


So sánh về chi phí.
Truyền hình có tính tương tác mạnh, nhưng tính chi phí lại không vượt trội bằng tờ rơi. Một đoạn phim quảng cáo, mất rất nhiều kinh phí. Không những phải đầu tư vào làm phim, mà khi phát còn phải tốn cho cả chi phí về khâu khung giờ. Mỗi một khung giờ điều có giá cả khác nhau, một phút quảng cáo tốn rất nhiều chi phí cần thiết.
Nhưng khi in tờ rơi, thì chi phí rất rẻ, chỉ cần bỏ ra một khoảng chi phí nhỏ bạn sẽ có ngay một số lượng tờ rơi nhất định để quảng cáo. Không những vậy, chi phí đầu tư vào tờ rơi không cao, nhưng hình ảnh và nội dung in trên tờ rơi lại rất đẹp và thu hút mọi người.


Trên là so sánh về chi phí, tính tuyên truyền của tờ rơi và truyền hình.
Tùy vào bạn mà có thể lựa chọn hình thức như thế nào cho thật phù hợp để bạn quảng cáo. Không những như vậy, lựa chọn quảng cáo phù hợp có thể giúp bạn phát huy được hết tính tuyên truyền cho sản phẩm của mình.
Tham khảo thêm các sản phẩm khác: Dịch vụ in hộp giấy mỹ phẩm chất lượng tại hcm

0 on: "So sánh quảng cáo in tờ rơi và truyền thông"